Nóc Tấm Lợp Sinh Thái Onduline

 

Up-noc-Tam-lop-Onduline-1m-n.jpg

Nóc Tấm Lợp Sinh Thái Onduline

Mã sản phẩm: NocOnduline

Giá:

136.000 đ

156.000 đ

Nhà sản xuất:

Onduline

Kích thước:

485x1000mm

Màu sắc:

Xanh, đỏ, nâu

Mô tả:

Nóc tấm lợp Onduline có khi còn gọi là "Tấm úp Nóc tấm lợp Onduline", "Tấm úp Nóc tấm lợp Onduline " "úp Nóc tấm lợp Onduline","Tấm úp Nóc"...

Tình Trạng:

Còn Hàng

Chia sẻ:

  • itemFacebook
  • itemTwitter
  • itemGoogle-plus
  • itemInstagram

MÔ TẢ SẢN PHẨM

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm:

NocOnduline

Hãng sản xuất:

Onduline

Màu sắc:

Xanh, đỏ, nâu

Mô tả:

Nóc tấm lợp Onduline có khi còn gọi là "Tấm úp Nóc tấm lợp Onduline", "Tấm úp Nóc tấm lợp Onduline " "úp Nóc tấm lợp Onduline","Tấm úp Nóc"...

Kích thước:

485x1000mm

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Úp nóc  Onduline:

Là phụ kiện che đỉnh mái (ngay vị trí đỉnh chữ A của mái) để tránh nước hắt dột vào trong công trình.  Nó có hình dạng chữ V ngược, được làm từ hỗn hợp nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của CHâu Âu , giúp che chắn vị trí giáp nhau của  2 mái gần nhau: công trình có 2 mái (tạo thành chữ A in), hoặc nhà 3 mái, 4 mái, 5 mái, nhà có mái lục giác, mái bánh ú ...  Nó bít vị trí hở giữa 2 mái ngói  giáp nhau trên đỉnh công trình. Đương nhiên, nhà có 1 mái, hay mái hình chữ nhật thì không cần  tấm úp nóc này.  Tấm úp nóc Onduline là 1 phần của Phụ kiện tấm lợp sinh thái Onduline.

Phụ kiện tấm lợp sinh thái Onduline

Là vật liệu không thể thiếu khi lắp đặt cho mỗi công trình . Bao gồm : Tấm úp nóc Onduline, Tấm diềm mái Onduline  Đinh vít chuyên dụng Onduline , Chúng có nhiệm vụ kết nối các khe hở trên nóc , cạnh và liền kề các tấm ngói lại với nhau .
Ưu điểm của Nóc tấm lợp sinh thái Onduline :
+ Bảo hành chính hãng 15 năm
+ Màu sắc đa dạng , trang nhã
+ Trọng lượng siêu nhẹ
+ Cách âm - cách nhiệt rất hiệu quả
+ Không bị ăn mòn bởi hóa chất
+ Tính đàn hồi và chịu va đập cao
+ Dễ dàng vận chuyển , lắp đặt
+ Tái chế tái sử dụng
+ Chống thấm nước hiệu quả
+ Không bị mối mọt , mốc
+ Chống chịu gió bão tốt
Thông số Tấm úp nóc:
Dài: 1100 mm - 2000 mm
Rộng: 485 mm
Dày : 3mm

Hướng dẫn thi công lắp đặt tấm lợp sinh thái Onduline và âm nóc Onduline

Tấm lợp sinh thái Onduline thi công khá đơn giản như giống tôn sắt thông thường. Tuy nhiên nên lưu ý một số điểm khác để thi công tấm lợp đạt chuẩn kỹ thuật, chuẩn thẩm mỹ hơn.
1. Tấm lợp sinh thái Onduline không cứng như tôn sắt , tôn fibro xi măng nên không thể để bước xà gồ 800mm hay 1000mm mà chỉ 450mm(độ dốc =17%-27%) hoặc 610mm (độ dốc >27% )

2. Đoạn mái nhô ra, dân kỹ thuật hiểu là console phải < 7cm (Tôn sắt có khi cả 20-50cm). Tóm lại, đối với mái nhô phải cần lưu ý : Khoảng cách tối đa của phần mái nhô ra là 7 cm, được tính từ mép ngoài xà gồ .
2. Vì có trọng lượng nhẹ nên tấm lợp sinh thái Onduline nên  không cần làm vì kèo, xà gồ phức tạp 3 lớp như ngói nặng mà chỉ cần xây dựng sao để đủ chịu sức nặng của thợ lợp là đủ, Xà gồ nên 20x40, 30x30 mỏng 1.2ly cũng đượ.nhưng khoàng cách kèo thì đủ để xà gồ không võng khi thợ leo lên lợp
3. 

Chuẩn bị những gì trước khi lắp đặt tấm lợp Onduline?

Đảm bảo an toàn lao động:  Cũng như tất cả các mái  ngói, tôn khác: vị trí mái cao, do đó mức độ nguy hiểm cũng cao. Để quá trình thi công diễn ra an toàn và đảm bảo chất lượng cần tuân thủ những quy định trong lắp đặt, thi công tôn Onduline. Trước khi bắt đầu thi công, cần trang bị đầy đủ đồ bảo hộ cá nhân: dây đai, các vật liệu chuyên dụng liên quan khác để đảm bảo an toàn lao động. Có thể chế 1 đoạn thang gỗ để thợ đạp lên đó tránh đạp trực tiếp lên sóng dương của Tole.  

Hướng dẫn thi công lắp đặt tấm lợp sinh thái Onduline

Chỉ cần đọc qua quy trình lắp đặt của hãng Onduline là bất cứ thợ sắt, thợ lợp tôn nào cũng có thể lợp thành công. Hướng dẫn thi công đạt chuẩn của hãng tuân theo các nguyên tắc, nguyên lý  sau:
 
Các nguyên tắc, nguyên lý cơ bản rất phù hợp tư duy logic, suy nghĩ  thông thường của Thợ lợp mái.

1. Lợp mái này sẽ được tiến hành theo thứ tự ngược chiều gió. Lý do dễ hiểu: tránh sau này nước mưa thjeo chiều gió và tạt vào vị trí chồng 2 tấm. 

2. Lợp mái cũng như xây gạch , tránh trùng mạch tường gạch yếu thì Tấm lợp sinh thái Onduline cũng phải lợp so le và tránh để các cạnh của tấm lợp bị trùng nhau. Sau khi lợp hàng đầu tiên, tại hàng thứ  hai phải cắt đôi tấm lợp, và lợp 1/2 tấm ngoài cùng vì nếu ngược lại làm trùng cạnh thì vị trí nối sẽ "yếu" mái sẽ không khíp và mùa mưa rất dễ bị thấm, bị ướt.
 
3. Dùng đóng đinh với xà gỗ và bắn vít với xà gổ sắt. Khi thi công tôn sinh thái onduline có khác xíu so với tôn thường:

Lợp tấm lợp sinh thái Onduline nên sử dụng đinh vít chuyên dụng Onduline có mũ bảo vệ, là phụ kiện kèm theo tấm lợp sinh thái Onduline, khi lắp nó sẽ  đảm bảo kỹ thuật , chống đựợc cả bão, chống tốc mái. Sau khi kiểm tra lại chồng mí dọc và mí ngang đúng rồi, hãy dùng cách dân trong nghề gọi là búng mực (hoặc cũng có thể dùng một đoạn dây hay thước đo)  để định vị vị trí bắn đinh cho ngay hàng thẳng lối và để đóng đinh cho chính xác.

4. Phần chóp mái  nơi giao nhau giữa 2 mái là phần mái nằm trên đỉnh mái chữ A, được thêm tấm úp nóc để cho mái lợp chóng dột, thêm đẹp hơn. Khi lắp đặt phần chóp mái bạn nên dùng một tấm ván ở đỉnh mái và hai xà gồ. Lắp đặt tấm nóc bằng đinh vít Onduline vào đòn tay thứ hai. Chú ý, đòn tay thứ hai thường cách chóp nóc một khoảng = 20cm.

Cũng giống thi công tấm lợp, Bắt đầu lắp đặt tấm ốp nóc theo chiều ngược chiều gió hay thổi vào công trình với một quy cách chồng mí là 10-12,5 cm. Sau đó sử dụng một sợi dây để giúp cho việc đóng đinh được thẳng hàng và bắn đinh vít trên tất cả các sóng của tấm lợp, phần cạnh giáp với tấm nóc.

5.Ốp phần rìa mái

Bước này rất đơn giản bạn chỉ cần dùng vật liệu ốp rìa mái phủ lên ván diềm rìa mái và phần mái Onduline. Tiếp theo là neo đinh, có thể dùng tấm ốp nóc để ốp rìa mái.

Ở phần rìa mái, bạn có thể lợp chừa nửa sóng phần mái. Bẻ gập phần rìa mái chìa ra và neo đinh vào ván diềm rìa mái.
6.Lắp đặt máng xối .

Lắp đăt máng hứng để giúp cho nước mưa khi rơi trên mái sẽ có chỗ chứa. Việc lắp đặt máng tùy thuộc ý kiến  thẫm mỹ của KTS, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để có được máng xối hứng đồng bộ vạt liệu. Thông thường có thể dùng diềm tôn đặt, máng xối tôn, vật liệu kim loại để làm máng xối

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIÊN HỆ NHANH

Ngói lợp Nhật Bản Nakamura sóng lớn một màu HP NK01-NK12

cty me Nha am