Tấm lợp sinh thái Onduline

 

Tấm lợp sinh thái Onduline

Mã sản phẩm: Tấm lợp sinh thái Onduline

Giá:

24.900 đ

290.000 đ

Nhà sản xuất:

Châu Âu

Kích thước:

2mx0.95m dày 3ly

Màu sắc:

xanh, đỏ, nâu

Mô tả:

Tấm lợp sinh thái Onduline - Vẻ đẹp bền vững, thách thức thời gian

Tình Trạng:

Còn Hàng

Chia sẻ:

  • itemFacebook
  • itemTwitter
  • itemGoogle-plus
  • itemInstagram



MÔ TẢ SẢN PHẨM

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm:

Tấm lợp sinh thái Onduline

Hãng sản xuất:

Châu Âu

Màu sắc:

xanh, đỏ, nâu

Mô tả:

Tấm lợp sinh thái Onduline - Vẻ đẹp bền vững, thách thức thời gian

Kích thước:

2mx0.95m dày 3ly

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Tấm lợp sinh thái Onduline - Vẻ đẹp bền vững, thách thức thời gian

Tấm lợp sinh thái Onduline là giải pháp toàn thiện toàn mỹ cho nhiều công trình kiến trúc cần một mái lợp cao ráo, nhẹ, thoáng mát. Từ nhà ở gia đình cho đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp, sản phẩm này luôn khẳng định được ưu thế vượt trội trên mọi khía cạnh so với những đối thủ mái lợp khác. 

Ngoilopnha.vn tự hào là đơn vị uy tín số 1 chuyên phân phối tấm lợp Onduline chính hãng, bảo hành độ bền lên tới 15 năm. Vậy sản phẩm này có thật sự chất lượng? Những công tình nào nên dùng tấm lợp Onduline? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây! 

Tấm lợp sinh thái Onduline là gì?

 

Tấm lợp sinh thái Onduline là vật liệu lợp mái chống nóng, chống ồn, chống rỉ sét, được làm từ hỗn hợp sợi cơ tổng hợp và nhựa Bitum, hoàn toàn không có thành phần Amiang. 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất châu Âu và được Ngoilopnha.vn nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, sản phẩm gần như không có đối thủ nếu xét về độ bền và tính thẩm mỹ. 

Vì sao nên lựa chọn tấm lợp sinh thái Onduline?

Không phải ngẫu nhiên mà các chủ đầu tư, chủ dự án đều ưu tiên lựa chọn sản phẩm tấm lợp này. Chúng ta sẽ cùng điểm qua một vài ưu điểm chính của tấm lợp đến từ thương hiệu Onduline nhé!

Cách nhiệt, cách âm hoàn hảo

Nếu như mái tôn khiến bạn cảm thấy khó chịu, ồn ào mỗi lúc trời mưa, oi ả trong mỗi đợt nắng nóng thì tấm lợp Onduline sẽ giải quyết triệt để những vấn đề này. Với vật liệu cách âm và chống hấp thụ nhiệt, gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trước sự thay đổi thất thường của thời tiết, mang lại cảm giác thư thái, an toàn. 

Hơn thế nữa, trong mỗi mùa nằng nóng đỉnh điểm, khả năng chống nóng còn giúp gia đình có thể giảm sử dụng máy lạnh, tiết kiệm đáng kể điện năng. 

Chống thấm tuyệt vời

Với các cấu trúc công trình sử dụng xà gỗ, mặt sàn gỗ, tấm lợp Onduline sẽ là giải pháp tuyệt vời, xua tan nỗi lo thấm dột. Ưu điểm này của tấm lợp Onduline cực kỳ thích hợp với khí hậu nhiệt đới, mưa nhiều như ở nước ta.

Chống ăn mòn hiệu quả

Đối với các sản phẩm tấm lợp kim loại khác, việc ăn mòn qua thời gian là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, tấm lợp Onduline nói không với tình trạng này. Cho dù tác nhân là hoá chất hay gió mặn từ biển, vật liệu ưu việt này vẫn khẳng định được chất lượng đỉnh cao của mình. Do đó, đây là giải pháp lợp nhà lý tưởng cho những công trình vùng biển và nhà máy hoá chất. 

Vững chắc, mang lại sự yên tâm cho công trình của bạn

 

Không mỏng manh và dễ bị cuốn bay như tôn, hệ thống đinh vít gắn trên tấm lợp này có cấu tạo đặc biệt. Nhờ đó, hiện tượng nông rộng phần tiếp giáp giữa chân đinh vít và tấm lợp được giảm thiểu. Hay nói cách khác, khả năng chịu gió, chịu bão hoàn toàn vượt trội so với những giải pháp lợp nhà khác. Thực tế đã chứng minh rằng, tấm lợp Onduline có thể chịu sức gió lên tới 200Km/h.

Tấm lợp Onduline - Bền bỉ, vẻ đẹp vượt trời gian

Với những ưu điểm chống nóng, chống thấm, chống ăn mòn, độ bền của tấm lợp lại một lần nữa được khẳng định. Là sản phẩm chính hãng, thời gian bảo hành độ bền lên tới 15 năm.

Bên cạnh đó, không phải ngẫu nhiên mà nhiều khu du lịch sinh thái cũng ưu ái và tín nhiệm dòng mái lợp này. Với nhiều sự lựa chọn màu sắc trang nhã, đây chính là giải pháp lí tưởng cho nhiều căn biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Hiện tại, tấm lớp đang có 3 màu chính đó là xanh, nâu và đỏ.

Tấm lợp Onduline - Thân thiện với môi trường

Sở hữu những giá trị cốt lõi, dòng sản phẩm hiện đại này luôn được đề cao bởi tính thân thiện với môi trường. 

Thứ nhất, tấm lợp sinh thái có khả năng phân huỷ hoàn toàn trong đất khi không dùng nữa. Thứ hai, trong thành phần cấu tạo không hề có yếu tố Amiang, đây là loại hoá chất có trong tấm fibro xi măng gây ung thư, tác động nguy hại đến sức khoẻ con người. Do đó, tấm lợp Onduline sẽ cho phép người dùng tận dụng được mái nhà để hứng nước mưa sinh hoạt hằng ngày. 

Tấm lợp Onduline - Trọng lượng nhẹ, dễ thi công

Đây chính là ưu điểm cuối cùng mà chúng ta xét đến. Với trọng lượng nhẹ, chủ dự án có thể tiết kiệm chi phí làm móng, kết cấu chống chịu phần mái. Bên cạnh đó, sản phẩm không bị móp méo khi vận chuyển gây hao hụt ngân sách. 

Đáng kể nhất chính là khả năng dễ thi công lắp đặt, giảm kha khá chi phí thi công. 

Tấm lợp sinh thái Onduline phù hợp với những công trình nào?

 

Có thể nói rằng, là sản phẩm mái lợp ưu việt, tấm lợp Onduline phù hợp với hầu hết các công trình ở thời điểm hiện tại. Với những kiến trúc, dự án đặc biệt, chủ dự án nên cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra giáp pháp lí tưởng nhất. Điển hình như:

  • Sử dụng cho nhà máy hoá chất bởi tôn, sắt thép rất dễ bị ăn mòn.
  • Sử dụng cho các công trình, hộ dân cư ven biển vì gió biển mặn, gây rỉ sét về sau. 
  • Sử dụng cho nhà ở vùng mưa lũ nhờ kết cấu chắc chắn, khó bị thổi bay.
  • Sử dụng cho các resort cao cấp bởi màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, hoà quyện với thiên nhiên. Nó có thể thay thế hoàn toàn cho mái lá đắt đỏ, dễ cháy ở các Bungalow. 

….

Xem thêm: Ưu đãi 35% các dòng ngói lợp Nkamura-hp

Kích thước tấm lợp sinh thái Onduline như thế nào?

 

Kích thước tấm lợp là mối quan tâm hàng đầu đối với bên bộ phận thi công. Tấm lợp sinh thái Onduline có kích thước là 2000 x 950 x 3 (mm). Cụ thể, chiều dài 2000mm, khổ 950mm cố định. 

Thực tế đã chứng minh rằng, kích thước khổ 2000mm là tối ưu, tạo điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển và thi công. Không cần đến sự hỗ trợ của máy móc phức tạp, chỉ một người thợ cũng có thể mang vác dễ dàng. 

Xem thêm: Ưu đãi 35% các sản phẩm ngói lợp nghệ thuật giá đá secoin 

Ngoilopnha.vn - Đơn vị uy tín chuyên phân phối tấm lợp sinh thái Onduline

Là đơn vị tiên phong, nhập khẩu trực tiếp tấm lợp sinh thái Onduline từ châu Âu, Ngoilopnha.vn cam kết mang lại giải pháp mái lợp an toàn, bền bỉ, cao ráo, tối ưu chi phí cho công trình của bạn. 

Dòng sản phẩm này được áp dụng chính sách bảo hành lên tới 15 năm sử dụng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng lâu dài về sau.

Vì sao nên lựa chọn Ngoilopnha.vn?

  • Chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.
  • Giá cả hợp lí, rẻ nhất thị trường ở thời điểm hiện tại. 
  • Chính sách bảo hành uy tín.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, sự hài lòng của quý khách là trọng tâm cần hướng tới. 

Chất lượng tấm lợp sinh thái Onduline đã được chứng thực ở hơn 130 quốc gia hiện nay trên thế giới. Khách quan mà nói, khó có dòng sản phẩm mái lợp nào ưu việt, đáp ứng 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ như Onduline. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Ngoilopnha.vn. Chúng tôi sẽ lập tức phản hồi, tư vấn, báo giá công khai chi tiết nhất.

Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi!

-------------------

Quý khách vui lòng liên hệ:

Website: Ngoilopnha.vn

Hotline: 0942239911

Trụ sở: Lầu 1, số 112 Nguyễn Tuyển, P.Bình Trưng Tây, Q.2, Tp.HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIÊN HỆ NHANH

Ngói lợp Nhật Bản Nakamura sóng lớn một màu HP NK01-NK12

cty me Nha am